Những loại sáp thơm trên xe ô tô thuộc loại nguy hiểm

Tin tức ô tô cho biết, nhóm nghiên cứu của Đại học Wheeling Jesuit (Mỹ) và hiệp hội ô tô xe máy RAC Foundation (Anh) đã thực hiện một thí nghiệm về mùi hương bên trong xe ô tô. Kết quả đưa ra, mùi hương có thể ảnh hưởng đến khả năng lái xe của tài xế. 
Sáp thơm cho xe ô tô chia làm 2 loại mùi


Cụ thể, mùi hương trong ô tô có thể chia làm 2 loại gồm mùi an toàn và mùi nguy hiểm. Theo đó, mùi hương an toàn sẽ giúp cho tài xế tập trung và phản xạ nhanh trước những tình huống trên đường. Ngược lại, mùi hương nguy hiểm là loại mùi khiến tài xế buồn ngủ, dễ bực tức và mất khả năng kiểm soát tốc độ. 

Nhóm nghiên cứu trên đã liệt kê ra một số loại sáp thơm có mùi nguy hiểm bên trong xe ô tô gồm:

Tên các loại sáp thơm và tác hại của nó

Lưu ý khi chọn sáp thơm cho xe ô tô

Kết hợp giữa kinh nghiệm lái xe và kết quả nghiên cứu trên, các nhà khoa học đưa ra một số lưu ý khi chọn sáp thơm. Theo đó, sáp thơm cho xe ô tô phải được chú ý lựa chọn kỹ càng như mỹ phẩm. Không nên chọn mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Tìm hiểu rõ thông tin sáp thơm và xác định nó không ảnh hưởng đến khả năng lái xe an toàn, trước khi nghĩ đến một mùi hương yêu thích. 
Chọn sáp thơm phù hợp để đảm bảo tài xế ở tình trạng lái xe tốt nhất
Tốt nhất, nên chọn sáp thơm có mùi hương tự nhiên, không chứa nguyên liệu hóa học. Bởi, sáp thơm cũng có thể gây nguy hại đến tính mạng của bạn và gia đình, nhất là trong môi trường kín như xe ô tô. Những loại sáp thơm chứa nguyên liệu hóa học không những độc hại cho cơ thể mà còn mất an toàn khi lái xe. 
Sáp thơm cho xe ô tô phù hợp mà bạn nên chọn là: bạc hà, mùi chanh, mùi quế, cà phê,… tăng khả năng tập trung cho tài xế. Một số loại sáp có mùi hương không quá mạnh cũng có thể được nghĩ đến. 
Nếu bạn có nhu cầu học bằng lái xe ô tô thì hãy nhanh tay gọi vào số Hotline: 0903013344 - 0901408424 để được tư vấn khóa học và thi nhanh nhất 

Hoặc bạn có thể đến ngay văn phòng ghi danh tại quận 7
 -VP1: 78/8 Hẻm 60 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Quận 7
 -VP2: E002 KP. Mỹ Phước, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7

Share:
Tư vấn thông tin khóa học: