Đối với những ai có nhu cầu tham gia học và thi bằng lái B1, B2, C dù là bằng lái xe máy hay bằng lái xe ô tô đều phải thực hiện đầy đủ các bước theo những quy định được ban hành trong bộ luật GTVT. Và bước đầu tiên là chuẩn bị bộ hồ sơ với đầy đủ giấy tờ, trong đó có giấy khám sức khỏe lái xe
 

Quy định chung về giấy khám sức khỏe lái xe B1, B2, C:


Tiêu chuẩn về giấy khám sức khỏe áp dụng cho mọi công dân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống, làm việc và học tập trên lãnh thổ đất nước Việt Nam. 

Giấy khám sức khỏe lái xe ô tô B1, B2, C thông thường không khác gì với loại giấy khám sức khỏe thi bằng xe máy hay xin việc….Chỉ khác một điều, thay vì loại giấy khám 1 mặt như trước kia thì nay nó đã có sự thay đổi, giấy này phải có đến bốn trang, có đủ chữ ký của bác sĩ ở tám chuyên khoa. Thậm chí, còn phải nộp kèm các xét nghiệm lâm sàng theo chỉ định của bác sĩ mới có cửa được học lái xe. Bên cạnh đó phải được dán hình chân dung 4x6 chụp trên nền trắng và thời hạn không quá 6 tháng. 

Mẫu giấy khám sức khỏe học và thi bằng lái xe:


Học viên có thể bổ sung giấy khám sức khỏe thi bằng lái xe ô tô sau 2 tuần kể từ khi nộp hồ sơ thi. 




Địa chỉ khám sức khỏe lái xe ô tô B1, B2, C tại Thành phố Hồ Chí Minh:


Danh sách các điểm khám sức khỏe thi bằng lái xe được Sở GTVT Thành Phố Hồ Chí Minh chấp nhận:


Giấy khám sức khỏe lái xe ô tô B1, B2, C chỉ với mục đích cơ bản duy nhất là để đảm bảo bất kì học viên nào khi đăng ký tham gia thi bằng lái xe ô tô đều có đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, tránh những trường hợp không đủ điều kiện nhưng vẫn đăng ký thi, vì thế, bạn cần phải thực hiện thật nghiêm túc. 

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay cần sự tư vấn, hãy liên hệ với trường dạy lái xe Thành Công  quận 7 để được tư vấn 24/24

Có thể bạn quan tâm
>>>> KHÓA HỌC BẰNG LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2
>>>> KHÓA HỌC BẰNG LÁI XE SỐ TỰ ĐỘNG
>>>> KHÓA HỌC BẰNG LÁI XE TẢI HẠNG C

Từ khóa liên quan:
Khám sức khỏe lái xe B2
khám sức khỏe lái xe b1
khám sức khỏe lái xe C
kham suc khoe thi bang lai xe b2
mau giay kham suc khoe lai xe
mẫu giấy khám sức khỏe lái xe
khám sức khỏe lái xe thi bằng B2 
khám sức khỏe thi lái xe
khám sức khỏe lái xe ở đâu

Share:
Tư vấn thông tin khóa học: